----------------------------------------------------------------------------------------------- โปรแกรมแปลภาษาทั้งประโยค สมาท Samart | แจกโปรแกรม โปรแกรม แจก โปรแกรม แจก โปรแกรม แจก ฟรี โปรแกรม ฟรี โหลด โปรแกรม โปรแกรม แปลง ไฟล์ โปรแก -----------------------------------------------------------------------------------------------

วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

โปรแกรมแปลภาษาทั้งประโยค สมาท Samart

แจกโปรแกรม

โปรแกรมแปลภาษาทั้งประโยค สมาท Samart












ข้อความใน readme.txt
ยินดีต้อนรับเข้าสู่ระบบการติดตั้ง โปรแกรมจาก 3D-AI http://www.thai.net/tdaiโปรดอ่านรายละเอียดในการติดตั้งในทุกขั้นตอน มิฉะนั้นคุณจะไม่สามารถติดตั้งโปรแกรมได้อย่างเรียบร้อย
1. โปรแกรมติดตั้งจะทำการติดตั้งให้คุณอย่างอัตโนมัติ เมื่อกดปุ่ม enter ทุกขั้นตอน2. ไฟล์ setup จะต้องสมบูรณ์ หากคุณดาวน์โหลดมาไม่ครบ หรือ เกิดมีปัญหาในระหว่างการดาวน์โหลด จะทำให้เกิดปัญหาในขณะเปิดโปรแกรม โดยคุณยังสามารถติดตั้งโปรแกรมได้ แต่จะมีข้อความว่า crc fail ฯลฯ ในระหว่างการติดตั้ง หากคุณต้องทราบว่าไฟล์ที่ดาวน์โหลดมานั้นสมบูรณ์ หรือไม่ ให้คุณดูที่ขนาดไฟล์ ที่ปรากฏบน homepage http://www.thai.net/tdai เปรียบเทียบกับขนาดไฟล์ที่คุณได้ดาวน์โหลดมา3. โปรแกรมจะทำงานบนระบบปฏิบัติการ WINDOWS 95 98 2000 Me 4. บางโปรแกรมอาจจะทำงานไม่ได้บนระบบ WINDOWS XP หรือ WINDOWS ที่ไม่มี directx7 หรือเหนือกว่า5. โปรแกรมต้องการระบบ WINDOWS THAI EDITION เท่านั้น6. หากมีปัญหาในการติดตั้งโปรแกรม โปรดสอบถามที่เวบบอร์ด http://www.thai.net/tdai หรือ blueman007@mweb.co.th

1 ความคิดเห็น: